Tải bản đầy đủ - 0 (trang)
CHƯƠNG III: XÂY DỰNG ĐỒ ÁN

CHƯƠNG III: XÂY DỰNG ĐỒ ÁN

Tải bản đầy đủ - 0trang

Kéo “Loop” vào “my first method” chọn “other” và gõ

số lầnḿnlặp. Sauđó kéohànhđộngḿnlặpvàotrong

Loop.

f. Class Array

Nhấnvàonút “Add Objects”. Chọn Visualizations/

ArrayVisualizations/ Add Instance to World/ New Item/ Click

/ Hawk.

Click ArrayVisualizations (Objects tree)/ Properties/

isShowing/ false.

Kéohànhđộngcủa Hawk vàotrongkhung Method

editor/

Click ArrayVisualizations (Objects tree)/ Properties/

Nhấpvà kéo elements lênchữ Hawk ở dòngđầu/ Chọnsố 0.

Cácdòngtiếptheo, làmtươngtự, chọnsố theothứ tự.Sauđó

thêmcáchànhđộngcho Hawk.



~8~



2. Mợtsớ hìnhảnh



~9~



~ 10 ~



~ 11 ~



3. Mợtsớ đoạn ma



~ 12 ~



CHƯƠNG IV:KẾT LUÂN

1. Kết quả đạtđược

Saumộtthờigianthựchiện, cuốicùngđồ

áncũngđượchoànthành. Kết quả đạtđượctừ đồ án là:

a. Hiểuđượcmộtsố kháiniệmtrừutượngnhư: biến, mảng,

vònglặp, …

b. Làmquenđượcvớingônngữ lậptrình

c. Họcđượccáchtưduykhigiảiquyếtmộtvấnđề

2. Hạnchế, khó khăn

Do mớilầnđầulàmquenvớingônngữ lậptrìnhđồ họa 3D Alice

nêncònnhiềubỡ ngỡ. Mặc dù đã cớ gắngnhưngvẫncònvàihạnchế

nhấtđịnh:

a. Tàiliệuthamkhảocònít (đasớ

nguồntừnhữngtrangnướcngoài)

~ 13 ~



b. Giaodiệnđồ họatrongđề tàichưađượchấpdẫn (do

thẩm mỹ)



~ 14 ~



Tài liệu bạn tìm kiếm đã sẵn sàng tải về

CHƯƠNG III: XÂY DỰNG ĐỒ ÁN

Tải bản đầy đủ ngay(0 tr)

×